Food for Thoughts

Success is the ability to go from one failure to another with no loss of enthusiasm.

I'm a great believer in luck, and I find the harder I work, the more I have of it.

Logic will get you from A to B. Imagination will take you to everywhere.

When the impossibility has been eliminated, whatever improbable remains... is possible.

So do all who live to see such times. But that is not for them to decide. All we have to decide is what to do with the time that is given to us. There are other forces at work in this world Frodo, besides the will of evil. Bilbo was meant to find the Ring. In which case, you were also meant to have it. And that is an encouraging thought.

Lười biếng, hời hợt và dễ dãi là ba thứ giết chết tài năng.

Jan 14, 2009

Một ngày vui - 14 tháng 1




Trước hết là chiến thắng tưng bừng của đội tuyển Việt Nam! Có bao giờ "nghe" được Mĩ Đình thở như thế! "Ôlê ôlê ôlê!" Người VN mình biết hát vì đội tuyển rồi, thật không thua gì ngoại hạng Anh hahaha!!!
Có bao giờ thấy bố nhảy tưng tưng như thế này: chân thì nhảy nhé, tay thì vỗ thì đập nhé, miệng luôn "dzô dzô" nhé! Tuyệt chưa? Mấy bài cà tửng cà tưng như Everybody needs somebody to love, Pretty woman... cũng bật lên, lại thêm ồn ào! Hai cha con! À, cả con Lucky nữa, cũng xoắn xuýt bên chủ! Mẹ cũng không hiểu được!
Món quà sinh nhật ý nghĩa cho bố. Cả nước Việt Nam mừng ngày 14 tháng 1 hôm nay hehe!

Hồi nghỉ giữa trận có đoạn clip giới thiệu Sapa. Sapa đẹp đến nao lòng người! Sapa đẹp hơn những mường tượng đâu đâu của chính mình: từ lâu tôi đã đem lòng yêu Sapa, yêu cái thời tiết độc nhất, yêu những thảm những đài hoa rạng rỡ hơn chính cái tấm lòng yêu mến chúng được chết trong ngỡ ngàng vì chúng, yêu cái non nước sao mà duyên dáng! Sương mây ở Sapa mới thật là mời gọi, ta hãy đến đây và tự tay vén tấm màn mỏng như khói này và chiêm ngưỡng. Những tấm lưng đeo gùi nhấp nhỏm trong làn sương mây của những con người Sapa, đều đặn như nhịp tim yêu thương, thương lấy đất mẹ Sapa cho họ buổi họp chợ nao nao, để rồi trai gái còn thương lấy nhau trong cảnh chợ tình. Biết bao thế hệ con người đã làm giàu thêm cho Sapa, có cả người Pháp: những ngôi biệt thự nằm im lìm trong bản vẽ của thời gian. Tôi yêu hết thảy tất cả thuộc về nơi này. Và như thế, tôi tự cho mình cái quyền như thế này: rồi một ngày, tôi dẫn người tôi yêu đi khắp Sapa, tôi dẫn nàng đi xem hoa, tôi dẫn nàng đi chợ, tôi kiếm cho nàng một ngôi biệt thự thật lặng lẽ bên núi rừng nhưng giàu có ở bên trong với chiếc giường ấm áp mà chúng tôi yêu nhau. Và thế là chúng tôi yêu nhau, trong cái phong tình không nơi nào có được, ngoại trừ ở Sapa và trong trái tim cháy tình của chúng tôi.

Mừng sinh nhật Bố, Bố của con!

3 comments:

EMMA LE said...

Don gian la...hanh phuc...!

Ddark_Lover said...

Chúc mừng sinh nhật bác :D
Chia buồn với bác, bác như vầy mà lại có đứa con ... như thế :|

Luan said...

Thằng quỉ! =.=

Post a Comment